Khu vườn cầu nguyện

2 comments
   Đầu tháng 10 vừa rồi chúng tôi nhận được cuộc gọi của một khách hàng ở Quận 7, yêu cầu qua nhà khảo sát làm vườn sân thượng. Chủ nhà là một người phụ nữ khá đẹp, chị tiếp chuyện tôi rất thân thiện và qua câu chuyện tôi được biết chị là một người khá thành đạt. Mong muốn của chị có một khu vườn cầu nguyện nhỏ để chị có thể đặt tượng Đức Mẹ Maria. Là người cùng chung niềm tin nên tôi hiểu được mong muốn của chị và chúng tôi nhanh chóng bắt tay vào công việc. Phòng thiết kế đưa ra ý tưởng lấy hình ảnh chuỗi tràng hạt làm bố cục tổng thể của khu vườn. Khi phương án này được đưa ra thì ngay lập tức được sự ủng hộ của chủ nhà. Dưới đây là một số hình ảnh từ khi khảo sát, thiết kế và thi công khu vườn cầu nguyện này.


sân vườn cầu nguyện
Thêm chú thích

tiểu cảnh tượng Đức Mẹ

Bản vẻ thiết kế sân vườn

Thi công sân vườn

prayer garden

Khảo sát mặt bằng sân thượng

Người làm vườn 

2 nhận xét: